ดูรูปดาวโหลดรูปคอมเมนท์ เพื่อนๆใน FB ด้วย facebook friends photo albums free

Posted: กันยายน 2, 2010 in AppStore, iPhone & iPod Touch
ป้ายกำกับ:, , , , ,

สวัสดีครับ วันนี้อากาศสดใส ตื่น เข้าาา
หลายๆ คนคงเล่น FB กันแน่ๆเลย วันนี้
ผมหยิบ อันดีบสิบที่คนไทยโหลดแอป มาใช้
นั่นคือ facebook friends photo albums free

ตัวโปรแกรม ก็ เป็นการเรียกดู รูปเพื่อนๆ ของเราที่
เล่น FB ครับ แต่ไม่ใช่แค่นั้นครับ ยังสามารถ คอมเมนท์
ได้อีกด้วย และ ค้นหา ชื่อเพื่อน ของเราเพื่อเรียกดูอัลบั้ม
ทั้งหมด ของ เพื่อนคน นั้นๆ
หากเราซื้อ ตัวเต็ม จะสามารถ ดาวโหลดอัลบั้มของเพื่อน
มาเก็บไว้ที่ไโฟนของเราได้ด้วย ใครสนใจก็ลองเอาไปเล่นดูนะครับ
หาโหลดได้จาก appstore ครับ
หาไม่เจอ ค้นหาชื่อ facebook friends photo albums free

ใส่ความเห็น